lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ยังเงียบ

นวพล
นวพล (Guest)
IP: 110.77.232.x
4 ปีที่ผ่านมา

พี่วงครับ บอกผมว่าไ้ด้เรื่องยังไงจะแจ้งให้ทราบแต่ก็ผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังเงียบทุกคน ได้หรือไม่ได้ยังไงผมต้องได้ใช้นะครับพี่ จะเข้า3เดือนแล้วพี่ ขอบคุณครับ นวพล 

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #1
เจ้าของร้าน
เจ้าของร้าน
4 ปีที่ผ่านมา

กระทู้นี้ผมปักหมุดไว้นะครับ

สวัสดีครับ

- เนื่องจากทางลูกค้าได้สั่งสินค้าประเภทเครื่องเสียงเป็นสินค้าอิเลคหรอนิคส์ครับ ลูกค้าได้ทำการสั่งซื้อไว้ ประมาณวันที่ 1 เมษายนครับ เป็นเครื่องเสียงราคา 680 หยวน

- ทางเราได้ทำการสั่งซื้อวันที่ 2/4/2556 สินค้าเข้าโกดังวันที่ 7/4/2556 พอสินค้าเข้าโกดังปรากฏว่าสินค้ามีรอยบุบ ทางเราเลยทำการจัดส่งคืนให้ทางร้านจีนเปลี่ยนสินค้า ทางร้านจีนไม่เปลี่ยนให้ ทางเราเลยกดคืนเงินและแจ้งลูกค้ากลับ ลูกค้ารับทราบ

- ลูกค้าได้ทำการ reorder เข้ามาใหม่ สั่งเพิ่มเป็น 2 เครื่องจากร้านอื่น 

- ทางผมได้ทำการสั่งซื้อและทางร้านค้าในจีนได้ทำการจัดส่งสินค้าเข้าโกดังวันที่ 1/5/56 (ส่งแต่ Tracking เปล่าโดยสินค้าข้างในไม่มีสินค้าอะไรเลย ทางเราเลยได้แจ้งทางร้านจีนให้ทำการจัดส่งมาให้ใหม่ ถ้าไม่ส่งเราจะกดคืนเงิน === > สำหรับผุ้ที่ทำนำเข้าจะทราบกลโกงของทางร้านจีนแบบนี้ บางร้านส่งแต่กล่องเปล่ามาก็มีเช่นรองเท้า NB จะเยอะมาก ๆ เป็นต้น) 

- ทางร้านจีนได้ทำการจัดส่งมาให้ใหม่ และเข้าโกดังของทางเราประมาณวันที่ 15/5/2556 และตอนนี้สินค้าได้เดินทางมาถึงไทยแล้ว จะสามารถจัดส่งให้ลุกค้าได้วันพุธที่ 29/5/56 นี้ครับ

 

ต้องขอขอบคุณคุณนวพลมากครับสำหรับกระทู้นี้ที่ทำให้ผมได้ชี้แจงเรื่องกลวิธีต่าง ๆ ของทางร้านค้าในจีนครับ จริง ๆ มันมี Case อีกเยอะครับที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง จะเห็นได้ว่าแต่ละ Process ทางทีมงานเราไม่ได้เงียบ ทางทีมงานเราติดตามสถานะสินค้าให้ตลอด ตามสินค้าตลอดครับ ถ้าเราไม่ได้สินคาจริง ๆ ทางเราก็คืนเงินให้ลูกค้าเลยครับ

อ่อ สำหรับสินค้าประเภทอิเลคทรอนิคส์ บางรายการทำไมเราคืนร้านจีนได้ คำตอบคือ การสั่งซื้อสินค้าประเภทนี้ส่วนใหญ่ทาง EzyImport จะทำประกันสินค้าให้ลูกค้าเลยครับ โดยลูกค้าไม่ได้ชำระเงินเพิ่มแต่อย่างใดครับ

ขอบคุณครับ

วงศ์วิสุทธิ์ ณัฐศรัณย์

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #2
นวพล
นวพล (Guest)
IP: 133.254.5.x
4 ปีที่ผ่านมา

ขอคุณพี่วงศ์มากครับที่ชี้แนะให้กระจ่าง และขอขอบคุณทีมงานทุกๆ ท่านครับที่ติดตามสินค้าให้

เรื่องการจัดส่งเดี๋ยวผมจะติดต่อไปนะคครับพี่วงศ์  ขอบคุณอีกครั้งครับ

                                                                                                     นวพล

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #3
วิสุทธิ์
วิสุทธิ์ (Guest)
IP: 49.0.76.x
4 ปีที่ผ่านมา

บริการได้ดีเยียมมากเลยครับ

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #4
ลูกค้าประจำ
ลูกค้าประจำ (Guest)
IP: 202.44.43.x
4 ปีที่ผ่านมา

สบายใจได้ครับ เพื่อนลูกค้า ถึงจะมีปัญหานานหน่อย ก็ไม่รอดมือพี่แนน ไปได้หรอกจ้า 555555555+น่ากลัวสวดสวด

QUOTE 
ความคิดเห็นที่ #5
infinityz
infinityz
IP: 58.10.64.x
3 ปีที่ผ่านมา

บริการแบบ One-stop กันเลยทีเดียวWink

1
แสดงความคิดเห็นที่ 1-5 จากทั้งหมด 5 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้





ระบบงานสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

สถิติการเข้าชม EzyImport

หน้าที่เข้าชม320,533 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด128,182 ครั้ง
ร้านค้าอัพเดท5 ธ.ค. 2560
Go to Top